Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Sản Xuất Cleanhouse có chính sách rõ ràng trong việc mua bán hàng hóa và đổi trả hàng. Để đảm bảo quyền lợi, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các chính sách và quy định dưới đây:

I. Đổi trả hàng
1. Cleanhouse Việt Nam chấp nhận đổi trả hàng trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành.
2. Sau thời gian sử dụng, sản phẩm bị lõi do người sử dụng. Chúng tôi có sửa chữa miễn phí, tính phí theo chính sách của từng sản phẩm. 
3. Phí vận chuyển trong trường hợp (1), phía công ty sẽ chịu phí. Phí vận chuyển trong trường hợp  (2), quý khách hàng chịu hoàn toàn phí.
4. Để biết được sản phẩm còn trong thời gian bảo hành hay không, phí bảo hành miễn phí hay có tính phí và tính bao nhiêu, quý khách vui lòng liên hệ trước với chúng tôi trước.
 
II. Chi tiết chính sách đổi trả hàng
1. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa trước khi nhận.
2. Văn phòng nhận bảo hành tại Hà Nội: 136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Văn phòng nhận bảo hành tại Hồ Chí Minh: Tầng 4 số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
3. Sản phẩm đổi trả phải còn mới 100% (không trầy xước, rách, nát, vỡ, nứt, dập,...), còn nguyên tem mác, bao bì, phụ kiện, giấy tờ mua bán và bảo hành. 
4. Sản phẩm phải qua thẩm định kỹ thuật để xác định được lỗi do nhà sản xuất hay do người dùng. 
Các sản phẩm không đáp ứng đầy đủ điều kiện trên chúng tôi sẽ chuyển hoàn về quý khách. Phí vận chuyển của sản phẩm quý khách vui lòng thanh toán với bên vận chuyển.

 
 
Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
 
TRƯỜNG HỢP ĐỔI/TRẢ HÀNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG
 
1. ĐỔI HÀNG (Đổi hàng theo nhu cầu của khách):
 
- Tất cả các mặt hàng mua từ Hợp Phát  và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày Hợp Phát giao hàng (trừ khi có quy định khác):
 
- Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn. Thu phí 10% (tối thiểu 20.000 VNĐ) nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua. 
 
- Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
 
- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Hợp Phát & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
 
+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
 
+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
 
+ Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
 
+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
 
+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
 
- Sau 07 ngày kể từ ngày mua, Hợp Phát  sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
 

 
2. TRẢ HÀNG (Trả hàng vì khách không ưng ý): Hợp Phát không có chính sách Trả Hàng
 
ĐỔI/TRẢ HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG
 
1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
 
- Hợp Phát khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
 
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@thietbiyte-eu.vn và gọi điện theo số Hotline: 19006852 để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…
 
- Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Hợp Phát có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
 
2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
 
- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
 
- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Hợp Phát, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
 
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
 
Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). 
 
Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
 
- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:
 
HOTLINE: 19006852, Email: info@thietbiyte-eu.vn
 
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Hợp Phát
 


 
 
PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
 
- Sau khi Hợp Phát  và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
 
- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)
 
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
 
- Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Hợp Phát
 
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.